Một Số Hình Ảnh Biểu Tình Chống Trung Quốc Ngày 09/12/2012







5 nhận xét:

H2O nói...

Còn đúng 25 ngày nữa là sang năm Quí Tị 2013.
H2O xin chúc BBT Nội, Ngoại trong trang Vietland Quốc Nội một mùa Xuân Quí Tị tràn đầy yêu thương và hy vọng, riêng các cháu Phái Nữ luôn luôn Vui, Khoẻ, Trẻ, Đẹp nếu đã thành gia thất thì thêm Yêu chồng, Thương con, Yêu đời và Yêu người.. Cũng không quên thành tâm kính chúc Đảng CSVN qua năm mới Rắn cắn chết mẹ nó hết 3/4 đảng viên CS còn 1/4 nhờ nhân cả nước tiễn các đồng chí về miền cực lạc tại "Lo Chắng-Ba Đình-Hà Nội Việt Nam".

H2O nói...

....Cũng không quên thành tâm kính chúc Đảng CSVN qua năm mới Rắn cắn chết mẹ nó hết 3/4 đảng viên CS còn 1/4 nhờ nhân "dân" cả nước tiễn các đồng chí về miền cực lạc tại "Lo Chắng-Ba Đình-Hà Nội Việt Nam".
*******
Viết thiếu một chữ "dân" ở câu trên. Không Edit được !! Tức quá đi thôi bà nội ơi.

Nguyen Hung Kiet nói...

B]facebook của Nguyễn Lân Thắng: [/B]

"Vào lúc hơn 10h sáng nay 24-1-2013 Lê Anh Hùng đã bị 6 công an Hưng Yên đưa đi khỏi nơi tạm trú và làm việc của cậu ấy với lý do ‘làm việc về vấn đề tạm trú” – Nhưng cho đến lúc này chưa thả và không ai có thông tin gì về Hùng. Việc làm này có gì đó không chính danh….và rất có khả năng sẽ NGUY HIỂM cho Lê Anh Hùng khi ai cũng biết trong thời gian qua cậu ấy đã lên tiếng tố cáo đến 70 lần những việc vi phạm tày trời liên quan đến Nguyễn Tấn Dũng, Nông Đức Mạnh, Hoàng Trung Hải... Nghe nói cậu ấy bị đưa vào viện tâm thần. Nếu quả thực là như vậy thì cậu ta có thể bị nhà cầm quyền tiêm thuốc (độc, tâm thần...) để bịt miệng cậu ấy đến hết đời."
[IMG]https://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/c0.0.403.403/p403x403/252743_151717344982312_206690701_n.jpg[/IMG]

[B]Nguyễn Lân Thắng
4 hours ago[/B]
Lê Anh Hùng chính thức bị bắt đưa vào trại tâm thần ở Hà Nội!


[B]Nguyễn Lân Thắng
3 hours ago[/b]
Trung tâm Bảo trợ xã hội II Hà Nội

1. Thông tin chung:

- Tên đơn vị: Trung tâm Bảo trợ xã hội II Hà Nội

- Địa chỉ: Viên An, Ứng Hòa, Hà Nội

-[COLOR="#FF0000"] Điện thoại: 0433.771135 – 0433.771136[/COLOR]

- Email: ttbtxh2_ [email]soldtbxh@hanoi.gov.vn[/email]

2. Chức năng, nhiệm vụ

Chăm sóc, nuôi dưỡng người già cô đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, người tàn tật không nơi nương tựa; tập trung, tiếp nhận người lang thang xin ăn, người tâm thần lang thang trên địa bàn thành phố Hà Nội

3. Tổ chức

- Ban Giám đốc

1. Đỗ Tiến Vượng – Giám đốc

2. Lê Công Vinh – Phó giám đốc

- Các phòng chức năng

1. Phòng Tổ chức – Hành chính

2. Phòng Nuôi dưỡng

3. Đội trật tự xã hội


----

Kịch bản làm với chị Trần Khải Thanh Thủy lập lại.
Bạn nào có điều kiện xin giúp gọi vào số điện thoại BV hỏi tin tức của anh Hùng để đánh động.

Nguyen Hung Kiet nói...


Đại tá Dương Tự Trọng nguyên Phó Giám đốc CA Hải phòng bị bắt


Lời dẫn:Việc bắt giam Đại tá Dương Tự Trọng- nguyên Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra, CA Hải phòng không làm dư luận ở Hải Phòng bất ngờ sau khi hàng loạt cán bộ dưới quyền ông Trọng đã bị bắt vì hành vi tổ chức cho anh ruột ông Trọng là Dương Chí Dũng- nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải VN trốn ra nước ngoài...

http://googletienlang.blogspot.com/2013/02/ai-ta-duong-tu-trong-nguyen-pg-ca-hai.html

Binh luan Doc gia Quoc noi :

"Thằng Ba Dũng là đại biểu Quốc Hội khu vực Hải Phòng đó, lại vốn " quan hệ " nhiều với Công An nên đám An ninh Hải Phòng cũng là đàn em của nó !
Nay nhân vụ Dương Chí Dũng, phe Sang Trọng giờ có thêm Trần Đại Quang tranh thủ " quét " sạch lâu la của Dũng trong ngành Công An càng nhiều càng tốt !
Giờ Dũng chỉ có thể trông cậy vào đám an ninh trong Sài Gòn, bọn tay sai trong ngành Tư pháp như Trương Hòa Bình và nhóm vẫn khá mạnh là các tướng tá trong quân đội vì tình báo quân đội có mạng lưới rộng chả kém công an, lại có nhiều phương tiện và đặc quyền hơn.

SUA BOT nói...


Huong Dan Nhay Shuffle Dance

Đăng nhận xét