Ai Đã Đánh Cắp Condom (Bao Cao Su) Trên Tượng Đá Linga Tại Mỹ Sơn!

"Bao cau su" trên tượng Linga vừa phát hiện tại Mỹ Sơn đã bị đánh cắp.
Theo tờ Vietnamnet đưa tin "Chiều tối hôm nay (18/11/2012) nguồn tin từ Ban quản lý di tích Mỹ Sơn cho biết một tượng đá lạ vừa được các cán bộ của ban quản lý di tích phát hiện tại một mương nước nằm cách tháp E4 thuộc khu đền tháp Mỹ Sơn khoảng 10m về phía đông của khu tháp.

Bức tượng đá lạ này được cán bộ Ban quản lý di tích Mỹ Sơn cho biết là nước mưa xói mòn trong lòng đất phát lộ.

Ngay sau khi phát hiện bức tượng lạ, các cán bộ của khu di tích đã tổ chức khai quật và đã tìm thấy nguyên bức tượng bắng đá sa thạch, cao 140cm, đường kính hình trụ 10cm.

Qua nghiên cứu ban đầu của các cán bộ chuyên môn của Ban quản lý di tích xác định đây là bức tượng Linga bằng đá sa thạch “lạ” lần đầu tiên tìm thấy tại khu di tích này và cũng là lần đầu tiên phát hiện tại Việt Nam."

Điều bất ngờ là sau khi phát hiện bức tượng Linga bằng đá sa thạch “lạ” này trên đầu bức tượng có chạm nổi hình tượng thần Siva nhưng chiếc "bao cao su" được đeo vào tượng đã bị đánh cắp.

Hiện cơ quan chuyên môn của tỉnh và Trung tâm bảo tồn di tích đang lập hồ sơ, xác định lý lịch của tượng Linga lạ này và báo cáo lên Đảng CSVN về chiếc "bao cao su" đã bị kẻ gian đánh cắp từ nhiều năm qua.

Thanh Hương


1 nhận xét:

Unknown nói...

4leafshop chuyên cung cấp các loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ.
Xem chi tiết Bao cao su chong xuat tinh som

Đăng nhận xét